Bảo Hiểm Trực Tuyến là gì?

 
Khi mà thời đại Công nghệ lên ngôi, chỉ cần có kết nối Internet là chúng ta có thể mua rất nhiều thứ mà không cần rời khỏi nhà. Với việc phải nhét đầy bóp những giấy tờ lỉnh kỉnh và việc tất cả giấy tờ nằm vỏn vẹn trong chiếc điện thoại – vật bất ly thân của tất cả mọi người ở thời điểm hiện tại thì bạn sẽ ưu tiên lựa chọn cái nào hơn?
 
Người mua chỉ cần truy cập website hoặc ứng dụng của các công ty bảo hiểm, sau đó chọn loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu rồi chọn mua và thanh toán trực tuyến bằng các hình thức phổ biến như: thẻ tín dụng, thẻ debit, ví điện tử. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với việc mua bảo hiểm truyền thống.
 
 
 
 
🚩 Với cương vị là đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông nhận thấy con người tiên tiến, công nghệ ngày càng phát triển vậy tại sao vẫn chọn cách thức mua bảo hiểm theo kiểu cũ?
 
Không thể không kể đến lợi ích của việc tham gia bảo hiểm trực tuyến sau:
 
Dễ dàng tiếp cận: chỉ cần một cái click chuột hoặc đôi lần “quẹt phải” màn hình là đã sở hữu cho mình một chiếc bảo hiểm đúng nhu cầu.
 
Mức phí ổn định và nhiều ưu đãi: Hình thức mua bán trực tuyến luôn có những hình thức ưu đãi/ chiết khấu thu hút người tiêu dùng và mức giá được niêm yết rõ ràng khó xảy ra trường hợp bán “phá giá”.
 
– Chủ động nắm bắt thông tin và chọn gói bảo hiểm đúng nhu cầu: Tất cả thông tin về gói bảo hiểm như quyền lợi, mức giá, điều khoản… dễ dàng được tìm thấy ngay tại website.
 
– Giữ sức khoẻ chủ động: Với cuộc sống bận rộn ngày nay, ngoài việc rèn luyện thói quen tập thể dục nâng cao sức khoẻ và thói quen ăn uống khoa học. Chúng ta cần chủ động bảo vệ sức khoẻ và tài chính bằng cách đầu tư sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
 
✨  Qua những thông tin trên, Incom hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về Bảo hiểm trực tuyến là gì và hy vọng sẽ trở thành người đồng hành cùng bạn bảo vệ sức khoẻ, vật chất và tài chính trên hành trình khám phá cuộc sống trong tương lai!
 
✨✨ Mời bạn mua trực tiếp tại: https://insurtech.incom.vn/trang-chu.html
 
✨✨✨ Liên hệ ngay với INCOM bởi vì chúng tôi đang có những ưu đãi “siêu đáng yêu” dành cho bạn!
 
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)