1. Cách tính độ dài tin nhắn

– Đối với Tin nhắn QC:
. 160 ký tự được tính là 1 bản tin đối với nội dung tin nhắn gửi đến mạng Mobifone, Vinaphone, GTEL
. 459 ký tự được tính là 1 bản tin đối với nội dung tin nhắn gửi đến mạng Viettel
. 125 ký tự được tính là 1 bản tin đối với nội dung tin nhắn gửi đến mạng Vietnamobile

– Đối với Tin nhắn CSKH:
. 160 ký tự được tính là 1 bản tin đối với nội dung tin nhắn CSKH không dấu
. 70 ký tự được tính là 1 bản tin đối với nội dung tin nhắn CSKH có dấu gửi đến mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Viettel

2. Thời gian đăng ký Brandname mất bao lâu?

– Brandname SMS hướng QC: dự kiến trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ
– Brandname SMS hướng CSKH: dự kiến từ 5 – 7 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ
– Thời gian đăng ký Template CSKH: dự kiến 1 ngày làm việc

3. Đăng ký Brandname theo tên miền Website

– Bạn có thể đăng ký và chỉ cần bổ sung đầy đủ hồ sơ chứng minh quyền sở hữu domain (Hợp đồng domain, Hình chụp website có thể hiện tên công ty sở hữu…)

4. Tên thương hiệu có độ dài bao nhiêu?

– Phải trong khoảng 3-11 ký tự. Cho phép: ký tự chữ, số, khoảng trắng, gạch ngang – và gạch dưới _ . Không cho phép các ký tự đặc biệt như !@#$%^&*()<>/

5. Có gửi được nội dung tiếng Việt có dấu không?

– Tin nhắn CSKH: được
– Tin nhắn QC: không được và chỉ được gửi không dấu

6. Có thể đăng ký tên Brand khác tên Công ty không?

– Bạn có thể nhưng phải có đủ hồ sơ chứng minh quyền sở hữu đối với tên Brandname đó. Tùy Brandname mà sẽ cần những hồ sơ khác nhau.

7. Quy định về Hợp đồng Brandname SMS như thế nào?

– Hợp đồng có 2 loại: trả trước và trả sau

– Hợp đồng có nêu rõ dịch vụ sử dụng, tên Brandname cần sử dụng

– Đề cập rõ các quy định trong đăng ký Brandname, độ dài ký tự cho phép của tin nhắn, và các quy định trong việc gửi Brandname SMS

– Các quyền lợi và nghĩa vụ của cả 2 bên sử dụng và cung cấp dịch vụ

– Chính sách giá của dịch vụ

– Đối soát và thanh toán

– Hợp đồng được in thành 2 bản, mỗi bên giữ 1 bản

8. Có đo lường được thời điểm người dùng cuối nhận tin, mở tin hay không nhận tin hay không?

– Có thể đo lường đc thời điểm người dùng cuối nhận tin, và không nhận được tin

– Qua 1 chiến dịch SMS, Incom cung cấp report nêu rõ: nội dung SMS, ngày giờ chi tiét đi tin và nhận được tin, ds số điện thoại gửi thành công/ thất bại

9. Nội dung có được kiểm duyệt trước khi gửi hay không?

– Tất cả nội dung SMS hiện tại đều phải thông qua kiểm duyệt của nhà mạng

10. Có thể đặt lệnh gửi yêu cầu được hay không?

Incom cung cấp Tool gửi tin chủ động, có thể đặt lịch gửi theo nhu cầu

11. Hệ thống nhận data khách hàng qua hình thức nào?

– Với tin CSKH, KH đính kèm file excel theo định dạng sẵn rồi có thể tự set up chương trình trên trang gửi tin

– Với tin QC, KH có thể sử dụng data sẵn có, gửi thành đơn hàng qua mail, Team Incom sẽ hổ trợ gửi tin qua nhà mạng

12. Thời gian từ lúc gửi tin nhắn đến lúc thu thập dữ liệu về mất bao lâu?

– Đối vs tin CSKH cập nhật báo cáp trên hệ thống ngay lập tức

– Đối vs QC cập nhật báo cáp từ 2-3 ngày làm việc (Không bao gồm Thứ 7 & Chủ Nhật)

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)