VPBANK TRIỂN KHAI THÔNG BÁO THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG VÀ KHOẢN VAY QUA KÊNH ZALO

 

Vừa qua, VPBank và Zalo đã ký thỏa thuận hợp tác về việc sử dụng ứng dụng Zalo như một kênh thông tin chính thức để VPBank thông báo tới Khách hàng về những thông tin liên quan đến dư nợ, thời hạn thanh toán, việc chậm/trễ thanh toán (nếu có) của toàn bộ khách hàng của VPBank.

  • Việc VPBank áp dụng thay thế tin nhắn từ SMS sang Zalo đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía Khách hàng bởi những điểm ưu việt so với hình thức nhắc nợ trước đó (tin nhắn Zalo thể hiện dưới dạng tiếng Việt có dấu và không giới hạn số lượng ký tự nên dễ đọc, dễ theo dõi và được diễn giải chi tiết hơn).

 

  • Kể từ khi ra mắt, dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) không chỉ được các doanh nghiệp đánh giá cao về tính tiện lợi và nhanh chóng mà còn được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc tương tác và kết nối với khách hàng. Zalo không ngừng nâng cấp và phát triển dịch vụ qua từng giai đoạn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng và doanh nghiệp.

 

  •  INCOM là đối tác trực tiếp của Zalo – cung cấp dịch vụ truyền thông Zalo Notification Service (ZNS). Một số khách hàng tiêu biểu của INCOM trong lĩnh vực ngân hàng và chứng khoán như ACBS, Kafi, Vietcap, Timo… đã lựa chọn dịch vụ ZNS để triển khai các chiến dịch thông báo và chăm sóc khách hàng. Với sự ưu tiên hàng đầu đối với bảo mật thông tin, việc nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng lớn là một minh chứng rõ ràng về chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ ZNS.

 

Hãy cùng INCOM khám phá và trải nghiệm những lợi ích đặc biệt mà ZNS mang lại.

Để tham khảo thêm về các template ZNS theo từng ngành nghề, Quý khách vui lòng truy cập đường dẫn sau: https://saigon.incom.vn/dich-vu/truyen-thong-qua-official-account/

Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin về dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ INCOM theo thông tin dưới đây:

 
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
———————
Hình ảnh và trích dẫn bài viết: https://www.vpbank.com.vn/…/vpbank-trien-khai-thanh…
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)