📱 ZALO MINIAPP – NGƯỜI BẠN CỦA DOANH NGHIỆP 📱

💡Zalo Mini App là những ứng dụng nhỏ được triển khai và hoạt động trực tiếp trên nền tảng Zalo. “Ứng dụng thu nhỏ” này là một giải pháp tiện lợi, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau như giải trí, mua sắm, tài chính, sức khỏe, giáo dục, … Tại đây, các doanh nghiệp có thể thoả sức sáng tạo giao diện ứng dụng hiển thị đầy đủ các chức năng, thành phần, ví như như: giao diện mua sắm, xem tin tức, đặt lịch,…  

  •  Chi phí phù hợp

Để kinh doanh một cửa hàng online, bạn sẽ phải đầu tư một khoản chi phí khá cao. Chưa kể đến phí dịch vụ của các app gọi món, đặt hàng hiện nay dao động từ 25-27%, khiến cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh,…thu về khoản lợi khả thấp. Do đó, giải pháp Zalo Mini app sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều. 

  • Tiện lợi hơn cho người dùng

Hiện nay có vô vàn các ứng dụng ra đời, 1 chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ trở nên “kém thông minh” nếu bạn tải quá nhiều app. Do đó, việc bạn chỉ cần tải một ứng dụng Zalo và có thể truy cập 1 số ứng dụng nhỏ ngay trên nền tảng này thực sự là một giải pháp hay, giúp tối ưu dung lượng điện thoại của bạn. Ngoài ra việc truy cập Mini app cũng vô cùng nhanh gọn: bạn có thể mở nó thông qua chiếc QR Code hoặc Search trên Zalo.

  •  Cập nhật xu thế tất yếu

Việc ra mắt Zalo Miniapp cũng là xu thế tất yếu của thời đại công nghệ thông tin. Do đó, để nâng cấp doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng thì việc sở hữu Zalo Miniapp sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu trên. 

🔥 Nếu bạn đang loay hoay cần một giải pháp có thể đồng hành và mang đến giá trị to lớn trong quá trình kinh doanh, Zalo Mini App chính là “người bạn” mà bạn đang tìm kiếm. Hãy liên hệ với chúng tôi, để cùng trao đổi, chia sẻ và biết thêm nhiều thông tin bổ ích về Zalo Miniapp. 

📍 Thông tin về Dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ
🌍 https://saigon.incom.vn/
📧 kinhdoanh@incom.vn
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
☎️ 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
#incom #incomsaigon #truyenthongdidong #CSKH #mobilemarketingsolution