Bộ đôi chăm sóc khách hàng: Zalo Miniapp & Zalo Offical Account

✅ Trong thời đại số hóa hiện nay, việc xây dựng một mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng là một ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Để thực hiện điều này, Zalo đã xây dựng hai công cụ mạnh mẽ cho doanh nghiệp: Zalo Miniapp và Zalo Official Account (OA).
📍 Zalo Miniapp – Giao diện tiện lợi và tích hợp nhiều tính năng
Zalo Miniapp là một ứng dụng mini tích hợp trên nền tảng Zalo, cho phép doanh nghiệp xây dựng giao diện và tích hợp nhiều tính năng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của họ. Zalo Miniapp hỗ trợ tích hợp nhiều tính năng như thanh toán trực tuyến, đặt hàng, chia sẻ thông tin sản phẩm, và tương tác khách hàng. Điều này tạo ra một môi trường thân thiện cho việc mua sắm và tương tác.
📍Zalo Official Account (OA) – Kênh tương tác chuyên nghiệp
Zalo OA là một kênh tương tác chuyên nghiệp giữa doanh nghiệp và khách hàng, tại đây doanh nghiệp có thể quản lý thông tin, hỗ trợ và tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp có thể tạo ra các kịch bản chatbot, thanh menu ở trang Zalo OA để hỗ trợ trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách tức thì, thanh menu giúp người dùng dễ dàng truy cập nhanh các thông tin cần thiết từ trang thông tin OA hoặc ngay tại khung Chat với OA. Ngoài ra, Zalo OA là một kênh truyền thông phù hợp với nhiều lĩnh vực, doanh nghiệp có thể truyền thông đến khách hàng thông qua các hình thức như: gửi broadcast, ZNS,..
🔅 Với hơn 70 triệu người dùng Zalo tại Việt Nam, Zalo OA và Zalo Miniapp giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tương tác với khách hàng của họ. Bộ đôi này tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng.
🤝 Các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình trang Zalo OA và Zalo Mini app: hai công cụ trên đều có mã QR riêng, đặc biệt hơn đều là 2 công cụ do Zalo xây dựng nên tính liên kết giữa 2 công cụ vô cùng chặt chẽ, khách hàng sẽ dễ dàng truy cập và thao tác.
Hãy khai thác và tận dụng những ưu điểm trên của nền tảng Zalo và cùng INCOM nâng tầm giá trị.
📍 Thông tin liên hệ:
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)