Ý tường Doanh nghiệp xã hội – Làm cầu nối các Doanh nghiệp Việt sao bao nắm ấp ủ đã được ra đời và trình làng vào ngày 22/10/2022

Incom cảm thấy may mắn và vinh hạnh khi được đồng hành cùng Ecotech Village từ lúc ý tưởng còn le lói cho đến khi được hình thành, thực cả một quá trình đầy gian nan. Và đây chính là “sân chơi” dành cho các thành viên trong “ngôi làng” giao lưu, trao đổi, chia sẻ, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau.
 
 
Trong kinh doanh đối thủ là chất xúc tác cho sự nỗ lực “chiến đấu” còn môi trường và đối tác sẽ tác động, hỗ trợ trực tiếp lẫn nhau nhằm hướng tới sự phát triển bền vững. Chính vì thế, Làng Công nghệ Sinh thái Ecotech ấp ủ một nguyện vọng trở thành nơi mà Doanh nghiệp tin tưởng gửi gắm để tìm ra các giải pháp phát triển bền vững.
 
 
Mang trong mình sứ mệnh cao cả là hướng đến lợi ích chung cho cộng đồng nên Ecotech đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía Techfest quốc gia và các đơn vị doanh nghiệp công nghiệp xung quanh.
 
 
Tiếp nối phong trào, INCOM rất vui khi được trở thành ĐƠN VỊ TÀI TRỢ BẠC của làng và chúng tôi là đơn vị hàng đầu, tiên phong và sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trẻ. Với sự hợp tác lần này chúng tôi sẵn sàng ủng hộ, góp phần định hướng giúp startup trẻ thoải mái thể hiện sự sáng tạo và quyết tâm “chiến đấu” trên thương trường và cùng chúng tôi tạo ra giá trị cho nhân loại.
 
INCOM không ngừng đổi mới, sáng tạo cùng nâng tầm giá trị.
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)