Gửi tin nhắn tự động và hàng loạt, liệu có phải là spam?

Dịch vụ Truyền thông tin nhắn chính danh luôn dành được sự ưu ái từ Doanh nghiệp, Tổ chức bởi tính năng và sự tiện lợi mà nó đem lại. Nhưng thông điệp được Doanh nghiệp gửi đến chính khách hàng của họ, điều này chứng tỏ rằng chẳng thể xảy ra tình trạng spam.

 

 

Tin nhắn Thương hiệu được gửi dưới hình thức nào?

Tin nhắn sẽ chứa những thông điệp mà Doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng thông qua mạng viễn thông, đường tuyền Internet và người nhận không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng nào. Bên cạnh đó, Incom cung cấp một hệ thống gửi tin chủ động giúp Doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm nhiều khách hàng mới mỗi ngày.

 

Gửi tin nhắn chủ động và hàng loạt có sức ảnh hưởng như thế nào đến tình hình phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp?

Giải pháp truyền thông tin nhắn ra đời nhằm giải quyết hoặc làm giảm bớt những khó khăn cho Doanh nghiệp trong quá trình tiếp cận hoặc giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Tỷ lệ chuyển đổi cao nên đây chính là hình thức tất yếu không thể thiếu nếu Doanh nghiệp đang trong quá trình số hoá hoặc nâng tầm giá trị và lan toả Thương hiệu.

 

Nhanh chóng và tiện lợi, đây là tính năng ưu việt hàng đầu

Hãy thử hình dung nếu gửi thủ công bằng tay đến từng số điện thoại trong một danh sách gồm 5000 data, thì thử hỏi một nhân viên sẽ mất bao lâu để hoàn thành. Thay vì thế, Incom cung cấp hệ thống gửi tin tự động, chỉ mất vài phút để cập nhập data và chọn nội dung phù hợp một lần duy nhất. Hệ thống sẽ nhận lệnh và gửi đúng ngày đúng giờ đã được cài đặt, như vậy chỉ trong thời gian ngắn thông điệp đã tiếp cận được 5000 khách hàng, với giải pháp này sẽ giúp Doanh nghiệp rút ngắn thời gian và tiết kiệm nguồn nhân lực.

 

Gửi đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, đây chính là yếu tố minh chứng rằng Truyền thông di động do Incom cung cấp không gây ra tình trạng spam tin nhắn

Trong quá trình tạo lập tin nhắn, Doanh nghiệp/ Tổ chức đã kiểm tra, phân nhóm theo từng tiêu chí cụ thể để tiếp cận bằng các chiến dịch quảng bá/ chăm sóc khách hàng phù hợp. Đây là những đối tượng khách hàng của Doanh nghiệp nên khi nhận được tin nhắn họ sẽ không cảm thấy mình đang bị gây rối hoặc bị làm phiền. Chính khách hàng này đã để lại thông tin liên hệ, điều đó chứng tỏ họ đã đồng ý và sẵn lòng nhận các thông tin từ Thương hiệu đó.

 

Kịch bản truyền thông đa dạng

Tại hệ thống gửi tin mà Incom cung cấp, đó là Omni-channel. Doanh nghiệp có thể xây dựng và phát triển nội dung theo nhiều kịch bản nhắn tin như quảng bá hình ảnh, giới thiệu dịch vụ, chương trình giảm giá…

Không chỉ đa dạng về mặt nội dung mà hình ảnh cũng không kém phần thu hút. Đây chính là tin nhăn đa phương tiện, với loại tin nhắn này Doanh nghiệp còn có thể biến hoá, thu hút bằng hình ảnh logo, hình ảnh thương hiệu và các nút hỗ trợ tương tác trực tiếp giữa Doanh nghiệp và khách hàng.

 

Lan toả Thương hiệu mạnh mẽ

Tin nhắn Thương hiệu kích thích và làm gia tăng nhu cầu, tăng tỷ lệ chuyển đổi hành vi mua hàng và hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng. Tên Thương hiệu được hiển thị rõ ràng trước mặt và tạo ghi nhớ trong tâm trí khách hàng, tạo dựng niềm tin và giữ chân khách hàng cũ cũng như là khách hàng tiềm năng.

 

Và đặc biệt hơn hết, công cụ gửi tin Omni-channel của Incom sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh (truyền thông đa kênh) nhằm tối ưu chi phí và gia tăng hiệu suất kinh doanh. Chính vì Dịch vụ Truyền thông mà Incom cung cấp hoàn toàn không vi phạm vấn đề về spam tin nhắn. Đây sẽ không còn là điều đáng lo ngại cho Doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Incom.

 

Mời bạn trải nghiệm dịch vụ tại: https://demo.incom.vn/

Thông tin liên hệ:

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)