Quản lý và Phát triển tập Khách hàng hiệu quả hơn với Omni-Channel?

Danh sách Khách hàng là yếu tố quyết định sự sống còn của một Doanh nghiệp, Incom hiểu điều đó và đã cho ra đời một bộ công cụ giúp Doanh nghiệp có thể Quản lý, Phân bổ, Tiếp cận, Quảng bá và Phát triển tập Khách hàng ngày càng lớn và uy tín. Đó chính là Omni-Channel.

Để sở hữu được một tập khách hàng đa dạng và chất lượng thì Doanh nghiệp đó cần có sự đầu tư chuyên nghiệp về thời gian cũng như về tiền bạc, chính vì thế tập data của một Doanh nghiệp có thể được ví như “trái tim”, khi trái tim không được nuôi dưỡng thì nó sẽ chết dần theo thời gian. Và với mục tiêu chuyển đổi cao thì sự chất lượng về data sẽ luôn được đặt lên hàng đầu.

Để SMS Marketing thật sự đem lại hiệu quả thì tập data của Doanh nghiệp cần sự chuẩn xác và đầu tư tuyệt đối. SMS là một sợi dây vô hình thắt chặt, giúp Doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng.

 

 

Tại sao Omni-channel có thể giúp Doanh nghiệp phát triển tập khách hàng hiệu quả hơn?

Tool được phát triển dựa trên nhu cầu gửi tin và dành riêng để phục vụ cho SMS Marketing với Các tính năng nổi bật của Omni-channel được liệt kê chúng ta không thể phớt lờ như:

Hẹn lịch gửi tin: Nếu có quá nhiều campaign phải gửi vào Thứ 2, bạn hãy sử dụng tính năng này của Omni-channel để setup campaign vào Thứ 6 và hẹn giờ gửi vào Thứ 2, thế là đỡ một chút việc và tránh xảy ra sai xót nếu khi có quá nhiều campaign dồn dập. Hoặc nhân dịp sinh nhật và bạn muốn gửi lời thương chúc nhưng bạn không thể nào canh đúng giờ, đúng ngày để gửi được. Nhưng đối với Omni-channel, bạn chỉ cần đăng nhập và thao tác đúng một lần và từ đó về sau, hệ thống sẽ tự động gửi tin CMSN khách hàng khi đến ngày sinh nhật của họ.

Chủ động thực hiện việc gửi tin: làm chủ thời gian, thực hiện gửi tin mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào Incom. Nhưng Incom luôn đảm bảo việc check và theo dõi, nếu có sai sót sẽ thông báo và khắc phục cho khách hàng: đảm bảo hoàn thiện đơn hàng.

Lưu trữ, quản lý data khách hàng:

  • Incom tạo một mục riêng, đó là: “Danh bạ” dành riêng cho việc lưu trữ, quản lý và phân nhóm khách hàng. Bạn chỉ cần nhập thông tin một lần, phân nhóm phù hợp. Khi muốn thực hiện gửi tin thì chỉ việc chọn đúng nhóm khách hàng đã được phân chia và bắn tin nhắn đến đúng nhó đó chỉ trong vòng vài giây.
  • Một khi user follow OA của bạn, điều đó có nghĩa rằng họ đồng ý và sẵn sàng nhận các thông tin từ bạn. Và bạn có thể phân nhóm Follower để có cách tiếp cận chuẩn xác hơn nhiều so với với lúc gửi tin nhưng lại không có một sự xác định khách hàng rõ ràng nào cả. Công cụ Omni-channel sẽ giúp tối ưu hoá và tiết kiệm thời gian rất nhiều!

Tất cả trong một, khi làm một việc nào đó bạn sẽ cần có báo cáo để biết được việc đó bạn đã làm đúng hay sai và cần khắc phục như thế nào? Thì Omni-channel có tích hợp cả phần báo cáo để khách hàng có thể theo dõi chi tiết trạng thái từng tin nhắn đã được gửi đi. Công cụ Omni-channel sẽ giúp tối ưu hoá và tiết kiệm thời gian rất nhiều!

Mời bạn trải nghiệm dịch vụ tại: https://demo.incom.vn/ 

Thông tin liên hệ:

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)