VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.
Dịch vụ gửi tin nhắn từ Official Account (OA), được gọi Zalo Notification Service (ZNS) giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp trực tiếp đến hàng chục triệu khách hàng mục tiêu có sử dụng Zalo trên khắp cả nước.
OTP XÁC MINH
(One Time Password)
DẠNG VĂN BẢN
(ZNS Text)
DẠNG BẢNG
(ZNS Table)
KÈM HÌNH ẢNH
(ZNS Module Image)
DẠNG ĐÁNH GIÁ
(ZNS Rating)
DẠNG MÃ QR
(ZNS QR Code)
GỬI ƯU ĐÃI
(ZNS Voucher)
YÊU CẦU THANH TOÁN
(Payment Request)
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, dành riêng cho từng tệp khách hàng. Nội dung tin nhắn với các biến thay đổi linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng và được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi gửi.
Gia tăng tần suất xuất hiện của Thương Hiệu trên ứng dụng mạng xã hội có hơn 80 triệu người truy cập mỗi ngày thông qua các bài viết Quảng bá sản phẩm, đây chính là cơ hội lan toả thương hiệu và xây dựng tập khách hàng trung thành.
Chèn link liên kết tại nút Call to Action (CTA) hỗ trợ tương tác dẫn về website mong muốn. Điều này giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng với thương hiệu của mình một cách lâu dài và chặt chẽ.
Tính năng hoàn toàn mới: Cuộc gọi đến OA doanh nghiệp (miễn phí). Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng hơn một cuộc gọi tổng đài thông thường có tính phí theo từng giây.
Các dịp lễ trong năm luôn là những thời điểm quan trọng với người Việt Nam, đây cũng là lục Doanh nghiệp gửi lời tri ân đến Khách Hàng và thúc đẩy kinh doanh. Ứng dụng ZNS để gửi thông điệp tri ân cùng khuyến mãi đến khách hàng.
Ứng dụng ZNS để báo cước mang lại sự trực quan cực kỳ cao. Không chỉ lợi ích về tính thuận tiện và minh bạch còn tạo sự thuận lợi cho người tiêu dùng quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả.
Chỉ với một tin nhắn ZNS, Khách hàng của bạn đã nhận được đầy đủ thông tin đơn hàng của họ. Điều này giảm thiểu đơn hàng bị khách bỏ lỡ. Quan trọng nhất, sự yên tâm, hài lòng của khách hàng về thương hiệu sẽ gia tăng.
Khách hàng thấp thỏm lo âu không biết khi nào hồ sơ BH của mình được duyệt, việc này có thể kết thúc chỉ bằng một tin nhắn ZNS tới điện thoại. Đối với các khách hàng giá trị này, sự chuyên nghiệp của mẫu tin ZNS nhất định sẽ mang lại hài lòng.
Thời trang là ngành mà khách hàng mong muốn sự quan tâm tinh tế đến từ thương hiệu. Mẫu tin ZNS sẽ giúp bạn gửi những lời yêu thương, chăm sóc và ưu đãi tới họ. Để họ cảm thấy tình yêu trong thương hiệu và lựa chọn gắn bó.
Sở hữu những món trang sức có giá trị cao, khách hàng thường mưu cầu sự quan tâm, chu đáo và chuyên nghiệp ở thương hiệu họ lựa chọn. Mẫu tin ZNS đẹp mắt và nội dung chỉnh chu sẽ giúp bạn đạt được niềm tin trong mắt khách hàng.
Mua sắm thả ga nhưng lại không nhớ mình đã đặt mua gì, đơn hàng đã được giao chưa. Một tin nhắn ZNS thông báo tình trạng và chi tiết đơn hàng gửi tới sẽ giúp khách hàng nắm rõ và yên tâm, tin tưởng mua sắm trên sàn thương mại điện tử.
Không thể chốt số lượng khách tham gia sự kiện để có thể đề ra một phương án tối ưu tiết kiệm chi phí? Đừng lo lắng, với tin nhắn ZNS, bạn có thể chốt danh sách tham với các khách hàng nhấn Xác nhận trên mẫu tin, cung cấp thông tin về sự kiện.
Việc truyền tải thông tin đến bệnh nhân kịp thời là điều vô cùng quan trọng với các cơ sở y tế. Ứng dụng ZNS để tăng cường giao tiếp giúp việc vận hành diễn ra suôn sẻ, bệnh nhân nắm bắt được thông tin lịch khám, liệu trình,… Nhằm xây dựng một thương hiệu khám chữa bệnh chu đáo, đáng tin cậy trên thị trường.
Kết quả xét nghiệm của tôi khi nào có? Liệu tôi có phải đến tận cơ sở y tế để lấy kết quả xét nghiệm? Chỉ với một tin nhắn ZNS, khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông qua điện thoại di động. Từ đó giúp khách hàng hài lòng và yên tâm về dịch vụ.
Còn gì khiến phụ huynh hài lòng hơn khi nhận được kết quả học tập của con em mình mỗi khi các kì thi quan trọng hoặc dịp tổng kết đến. Ứng dụng ZNS để tăng cường giao tiếp giữa nhà trường với giáo viên, phụ huynh, học sinh.
Ăn và uống là ngành dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay, Ngành F&B không chỉ đơn thuần cung cấp thực phẩm, mà còn mang trải nghiệm được phục vụ, quan tâm, chăm sóc cho khách hàng. Dịch vụ ZNS hoàn toàn có thể trở thành một phần trong hành trình tuyệt vời đó.
Mùa du lịch sắp đến, Khách sạn của bạn cần gửi những ưu đãi đến khách hàng, thu hút họ lựa chọn bạn vì sự quan tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo. Dịch vụ gửi tin ZNS sẽ giúp bạn điều đó, đáp ứng mọi nhu cầu truyền thông của Khách sạn nhằm chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu
Ngành mỹ phẩm, làm đẹp đang ngày càng trở nên quan trọng với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Với nhu cầu làm đẹp, việc chăm sóc những khách hàng này càng cần phải trở nên tinh tế. Ứng dụng ZNS để gửi những thông báo quan tâm và ưu đãi là điều cần thiết để lan toả thương hiệu và bứt phá doanh thu.
Ngân hàng, tài chính là những doanh nghiệp sở hữu lượng khách hàng khổng lồ. Để nắm bắt thị trường và mở rộng quy mô, rất nhiều phương thức truyền thông mới được họ nhanh chóng nắm bắt và áp dụng. Dịch vụ ZNS mới mẻ sẽ là một lựa chọn không thể nào phù hợp hơn với những Ngân hàng muốn tối ưu chi phí và chăm sóc cá nhân khách hàng một cách sát sao.
Ngành tài chính luôn cần giao tiếp với khách hàng thường xuyên, ứng dụng ZNS để gửi ngay những tin nhắn mã OTP, biến động số dư, tình trạng hợp đồng vay,… giúp khách hàng nắm được thông tin và tin tưởng Doanh nghiệp
Ngành Bảo hiểm là một trong những ngành nghề kinh doanh mà ở đó sự tin tưởng của khách hàng là vô cùng quan trọng. Ứng dụng ZNS để thông báo đến khách hàng kịp thời sẽ gây dựng được sự hài lòng và góp phẩn thúc đẩy các quy trình, thủ tục hoàn tất một cách nhanh chóng.
Khi mua sắm thả ga nhưng lại lãng quên đơn hàng đã đặt là một tình huống không lạ trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng đừng lo lắng, với thông báo từ ZNS, tình trạng và nội dung của đơn hàng đến người mua. Điều này giúp khách hàng nắm rõ và cảm thấy yên tâm, tạo ra niềm tin vững chắc khi thực hiện mua sắm trực tuyến.
Tại môi trường Đại học, cầu nối giao tiếp giữa nhà trường và sinh viên, phụ huynh luôn là điều vô cùng quan trọng. Ứng dụng ZNS để tăng cường việc cung cấp thông tin đến họ giúp các hoạt động và chiến dịch tại trường Đại học hoạt động trơn tru và hiệu quả
Ứng dụng ZNS và ngành Hàng Không để gửi khách hàng những thông tin ưu đãi về chuyến bay, thông báo giờ khởi hành, thủ tục check-in, thông báo thời tiết,.. từ đó giúp tăng sự hài lòng của khách hàng và uy tín của Doanh nghiệp.
Nội dung
VĂN BẢN / BẢNG
220 đ
Nội dung
OTP
330 đ
Tin tư vấn
66 đ
Tin giao dịch
180 đ
Tin thông thường
220 Đ/TIN
Chỉ tính tiền trên lượt nhận tin nhắn thành công trong 2 giờ.
Tin ưu tiên (vd: OTP)
330 Đ/TIN
Chỉ tính tiền trên lượt nhận tin nhắn thành công trong 15 giây.
Dịch vụ cuộc gọi từ OA còn được gọi tắt là Zalo Cloud Connect (ZCC) giúp doanh nghiệp tiếp nhận các thông điệp và tương tác với khách hàng thông qua cuộc gọi vào OA.
Thông báo xác nhận đơn hàng, theo dõi đơn hàng, thông báo mã OTP xác thực tài khoản, xác thực giao dịch online…
Tư vấn dịch vụ, quảng cáo sản phẩm, đón nhận góp ý và giải quyết khiếu nại đến những khách hàng có nhu cầu.
Thực hiện tư vấn, xác nhận danh tính, theo dõi tuyến đường đi của đơn hàng, hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp, cập nhật tình trạng giao thông cho các tài xế nội bộ…
CUỘC GỌI VÀO OA
220.000 VNĐ/1 cuộc gọi đồng thời (CCU)/Tháng
TỔNG ĐÀI ẢO (Cloud PBX)
600.000 VND / mỗi 5 máy nhánh / tháng
(nếu Khách Hàng đã có tổng đài VoIP riêng thì không phát sinh phí này)
Giấy CNĐKDN: 0311796539 Ngày cấp 21/05/2012
Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh
VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.
078 983 4958 (Mr. Dũng)
093 712 2148 (Ms.Vy)