Gợi ý sử dụng dịch vụ Truyền thông Di Động tương tác, giữ kết nối khách hàng giữa tâm dịch

Covid đã gây ra nhiều xáo trộn trong kinh doanh: khách hàng giảm, lượng hàng hoá không đủ để đáp ứng, quảng cáo thương hiệu trong thời gian này chẳng thể thắng nổi luồn thông tin dày đặt về đại dịch…

Nhưng một thương hiệu bị lãng quên là thương hiệu chết. Bạn đã vất vả một thời xây dựng thương hiệu nếu bây giờ “tạm ngưng” việc giao tiếp với khách hàng đồng nghĩa với việc bạn đang tự kết liễu doanh nghiệp của mình trước khi Covid có thể làm được việc đó. Sau đây là ba dịch vụ chính mà INCOM cung cấp, đáp ứng tốt khả năng kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng.

 

 

1. Tin nhắn thương hiệu – Brandname SMS

Việc sử dụng Brandname SMS như một công cụ remarketing thiết thực cho thương hiệu, bằng việc nhắn tin chăm sóc khách hàng cũ trong mùa dịch sẽ tạo sự kết nối dài lâu. Bên cạnh đó, Brandname SMS quảng bá thương hiệu sẽ đến đúng đối tượng mục tiêu, doanh nghiệp của bạn không bị “đắm chìm” giữa biển trời bao la thông tin về dịch bệnh.

 

2. Gọi tự động – Auto Call

Việc giao tiếp bằng ngôn ngữ lời nói đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn không thể phủ nhận rằng tư vấn khách hàng trực tiếp sẽ luôn đem lại sự thuyết phục rất lớn, chẳng ai muốn đưa ra quyết định mua hàng/ dịch vụ chỉ bằng việc nhìn vào tờ văn bản trình bày cả. Với dịch vụ gọi Auto Call sẽ thực hiện các kịch bản chăm sóc khách hàng/ quảng bá dịch vụ tự động đến nhiều khách hàng cùng lúc. 

 

3. Tin nhắn từ Official Account – OA

Xu hướng online của mọi người tăng cao trong thời điểm hiện tại. các nhà marketing nên nắm bắt cơ hội phủ rộng thương hiệu trên các kênh online như Official Account, hoạt động trên nền tảng Zalo, nền tảng mà hàng 100 triệu người dùng. Tăng cường kênh bán hàng, tương tác qua các bài pos, gửi tin hoặc chat trực tiếp tại OA giải đáp nhiều vấn đề khách hàng quan tâm, đạt hiệu quả cao trong kinh doanh và tiết kiểm chi phí.

 

● Trong quá trình gửi tin đến khách hàng mục tiêu có thể bắt đầu trong một kênh, nhanh chóng di chuyển đến một kênh khác và kết thúc ở một kênh khác nữa đó chính là cơ chết trượt kênh của Dịch vụ Omni-channel mà INCOM đang cung cấp. Việc gửi tin bị đứt quãng, gián đoạn sẽ không còn là rào cản khi bạn sử dụng Omni-channel vì cơ chế trượt kênh sẽ giúp tăng tỷ lệ truyền thông tin đến người dùng. 

● Cùng với việc quản lý thông tin tập trung, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nắm bắt được sự liên kết thông tin giữa các kênh liên kết, đây là điểm nổi bật được các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. 

● Ngoài ra, việc giảm tải nhân viên trong mùa dịch sẽ không mấy khó khăn khi mà Omni có thể giúp bạn tối ưu việc gửi tin. Gửi tin theo cách thủ công sẽ tốn thời gian và có nhiều hạn chế, nhưng khi bạn sử dụng Omni sẽ tích hợp sẵn các tính năng gửi tin tự động, hẹn lịch gửi, gửi hàng loạt mà vô cùng chuẩn xác. Cơ chế tự động này sẽ đem lại hiệu quả cao trong quá trình nhắc nhớ thương hiệu. 

 

► Trước sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc truyền tải thông điệp đồng cảm, san sẻ, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt hơn thì sẽ có nhiều lợi thế hơn. INCOM hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho doanh nghiệp bạn trong quá trình “đánh thắng” đại dịch. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ Truyền thông di động đa kênh uy tín tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại https://bitly.com.vn/ydjrpu

📍  Thông tin liên hệ:

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
 
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)