BẬT MÍ “BÍ MẬT” GIÚP CHỨNG KHOÁN NGÂN HÀNG ĐÔNG Á TIẾT KIỆM CHI PHÍ GỬI TIN GẤP 4 LẦN!!!

 

🏢DAS đã chính thức triển khai dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) của Incom trong tháng 7/2024 để giao tiếp với chi phí gửi tin rẻ hơn gấp 4 lần so với trước kia. Bên cạnh đó, dịch vụ mới này còn mang lại trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và tiện lợi cho người dùng.

❌Khó khăn của ngành Chứng khoán – Ngân hàng là tạo được niềm tin cho khách hàng khi giao tiếp qua các kênh truyền thống và online vì ngày nay có quá nhiều phương thức lừa đảo, mạo danh ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp, đặt biệt là nhóm ngành về Tài chính.

🎯Vậy nên, nếu doanh nghiệp cần 1 kênh uy tín, chuyên nghiệp để truyền tải thông điệp đến hàng loạt khách hàng thì ZNS sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo.

ZNS là dịch vụ gửi tin nhắn cho khách hàng thông qua Zalo – 1 phương pháp chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả khi có đến 93% người dùng sử dụng Zalo làm kênh giao tiếp chính mỗi ngày và tín hiệu tốt là với thói quen đó khi doanh nghiệp gửi thông báo qua Zalo thì thông điệp sẽ dễ dàng được người dùng đón nhận.

INCOM – đối tác trực tiếp của Zalo, sẽ giúp Doanh nghiệp nội dung chuyên nghiệp, tự động, chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu với chi phí tối ưu.

📌 Quý khách có thể dùng thử dịch vụ bằng cách truy cập đường dẫn sau: https://demo.incom.vn/
☎️ Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin về dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ INCOM theo thông tin dưới đây:
📧 kinhdoanh@incom.vn
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
☎️ 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)