❓𝐓Ạ𝐈 𝐒𝐀𝐎 𝐍𝐇𝐈Ề𝐔 𝐃𝐎𝐀𝐍𝐇 𝐍𝐆𝐇𝐈Ệ𝐏 𝐋Ự𝐀 𝐂𝐇Ọ𝐍 𝐆Ử𝐈 𝐓𝐇Ô𝐍𝐆 𝐁Á𝐎 𝐐𝐔𝐀 𝐙𝐍𝐒❓
Theo báo cáo nghiên cứu “Mức độ hài lòng của người dùng về các Nền tảng nhận thông báo từ Doanh nghiệp” của Intage năm 2024, 71% là tỷ lệ chuyển đổi từ nhận sang tương tác với Doanh nghiệp sau khi nhận thông báo ZNS CSKH. Trong khi đó, tỷ lệ ở thông báo Facebook Messenger là 67% và Email là 56%.
Tổng quan trong các kênh thông báo của Doanh nghiệp, Zalo được người dùng sử dụng phổ biến để nhận và tương tác với các thông báo CSKH, đồng thời là nền tảng họ mong muốn Doanh nghiệp gửi thông báo trong tương lai. Vậy điều gì khiến ZNS trở thành nền tảng được người dùng tương tác với thông báo CSKH nhiều nhất?
Zalo Notification Service (ZNS) là giải pháp gửi thông báo trực tiếp đến người dùng Zalo từ doanh nghiệp. Với hơn 77 triệu người dùng Zalo mỗi tháng, ZNS trở thành kênh thông quan trọng, giúp doanh nghiệp nhanh chóng cập nhật thông tin cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Lợi ích khi dùng ZNS
Tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng
Nội dung tin nhắn đa dạng và phong phú
Tương tác hai chiều giữa người gửi và người nhận
Tiết kiệm chi phí
Bảo mật thông tin khách hàng hiệu quả
ZNS không chỉ là công cụ gửi thông báo mà còn là chìa khóa để doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả chăm sóc và xây dựng niềm tin bền vững. Hãy liên hệ với INCOM Sài Gòn để được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả nhất!
Trải nghiệm dịch vụ ngay tại: demo.incom.vn
Khám phá thêm dịch vụ: saigon.incom.vn
Thông tin liên hệ của INCOM:
kinhdoanh@incom.vn
607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)