VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.
Voice Brandname là dịch vụ thực hiện cuộc gọi định danh Thương Hiệu phục vụ cho mục đích CSKH/ quảng cáo/ tư vấn trực tiếp hoặc tự động theo kịch bản được định sẵn đến các thuê bao di động thông qua mạng viễn thông.
CUỘC GỌI DƯỚI TÊN THƯƠNG HIỆU
– CUỘC GỌI THEO KỊCH BẢN: Xin chào chị Vy, đây là cuộc gọi quan trọng từ Timo. Thẻ Timo sẽ chuyển sang màu đen sang trọng và gửi đến bạn miễn phí. Vui lòng xác nhận địa chỉ: xxx. Nhấn phím 1 nếu đúng địa chỉ. Nhấn phím 2 để chỉnh sửa thông tin.
– CUỘC GỌI TRỰC TIẾP: Xin chào chị Vy, em là Đào từ Incom. Em đã nhận được mail từ chị, chị chia sẻ vấn đề chị đang gặp phải nhé ạ…
Nhân viên thực hiện cuộc gọi trực tiếp với Khách Hàng với mục đích CSKH/ tư vấn/ giới thiệu. Cuộc gọi đến dưới tên Thương Hiệu sẽ dễ dàng được đón nhận và giảm tỷ lệ từ chối cuộc gọi đầu số thông thường.
Cuộc gọi tự động đọc theo kịch bản với mục đích giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, cài đặt tương tác phím để khi khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tư vấn. Tiếp cận lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn và tỷ lệ chuyển đổi cao.
Hãy để lại lời nhắn, Incom sẽ liên hệ tư vấn cho bạn ngay nhé!
Auto Call là dịch vụ thực hiện cuộc gọi tự động theo kịch bản được định sẵn đến các thuê bao di động thông qua mạng viễn thông.
Auto Call được phát triển trên nền tảng trí tuệ nhân tạo với công nghệ Text to Speech giúp chuyển thể nội dung từ văn bản thành giọng nói vô cùng thông minh và thông điệp dễ dàng được tiếp nhận qua giọng nói.
GỌI THÔNG BÁO TỰ ĐỘNG
THÔNG QUA CUỘC GỌI THÔNG THƯỜNG
– Xin chào chị Vy, đây là cuộc gọi chăm sóc khách hàng từ INCOM. Cám ơn chị đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúc chị có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.
GỌI THÔNG BÁO TỰ ĐỘNG
THÔNG QUA ZALO
– User: Xin chào, mình là Vy, cho mình xin bảng giá dịch vụ nhé!
– OA: Cám ơn bạn đã quan tâm, nhân viên Incom sẽ liên hệ bạn ngay. Đợi chút nhé!
Gọi theo kịch bản để khảo sát/ phân tích/ đánh giá sản phẩm, dịch vụ cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Trả kết quả khách hàng qua kết nối API.
Gọi xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng như tên, địa chỉ, mã đơn hàng… tích hợp với các hệ thống dữ liệu qua kết nối API.
Gọi nhắc nợ theo kịch bản theo các thông tin cá nhân hoá như tên, số tiền, thời gian đáo hạn… tích hợp với các hệ thống dữ liệu qua kết nối API.
Gọi giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, cài đặt tương tác phím để khi khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên tư vấn. Tiếp cận lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn và tỷ lệ chuyển đổi cao.
Liên hệ
Giấy CNĐKDN: 0311796539 Ngày cấp 21/05/2012
Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh
VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.
078 983 4958 (Mr. Dũng)
093 712 2148 (Ms.Vy)