ZNS Rating template đã được tối ưu hơn bao giờ hết!
Có cách nào để doanh nghiệp vừa tạo dấu ấn thương hiệu vừa quảng bá, chăm sóc khách hàng mà không khiến khách hàng cảm thấy bị làm phiền và khó chịu không?
Đó chính là dịch vụ ZNS Đánh giá dịch vụ (ZNS Rating)! Bên cạnh mục đích chính là thu thập phản hồi, đo lường sự hài lòng để cái tiến sản phẩm, ZNS Rating còn giúp khách hàng tương tác hiệu quả với doanh nghiệp, ngoài ra còn giúp tăng độ nhận diện, điều hướng khách hàng theo kế hoạch của doanh nghiệp thông qua nút call-to-action.
ZNS Rating ra đời khá lâu và luôn được đánh giá là loại thông báo mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng của doanh nghiệp. Gần đây, Zalo đã thực hiện việc cải tiến mẫu thông báo này nhằm đem đến sự nổi bật, tiện lợi và đáp ứng nhiều nhu cầu của Doanh nghiệp hơn.
Sự khác biệt giữa ZNS Rating template mới so với template cũ:
1. Đổi mới giao diện ngôi sao đánh giá nổi bật hơn & kích thước lớn hơn kích thích tương tác
2. Bổ sung logo tăng nhận diện thương hiệu
3. Bổ sung tùy chọn Call-to-Action đa dạng hóa theo nhu cầu doanh nghiệp (kêu gọi Tiếp tục mua sắm, kêu gọi theo dõi OA…)
Hãy cùng INCOM trải nghiệm những cập nhật, nâng cấp mới của ZNS Rating.
Trải nghiệm dịch vụ ngay tại: https://demo.incom.vn/
Khám phá thêm dịch vụ: saigon.incom.vn
Thông tin liên hệ của INCOM:
kinhdoanh@incom.vn
607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)