ZNS – HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VƯỢT TRỘI

“Zalo là ứng dụng liên lạc được người Việt sử dụng nhiều nhất” – Đây là một tín hiệu tốt đối với những doanh nghiệp đang sử dụng phương thức truyền thông qua Zalo OA, cụ thể là ZNS.

Mạng xã hội Zalo được đánh giá là rất thân thiện với người dùng, phù hợp để liên lạc với rất nhiều đối tượng từ người thân, bạn bè, đến đối tác và đồng nghiệp,… với những nỗ lực trong việc thấu hiểu nhu cầu người dùng, đồng hành cùng các sự kiện xã hội, Zalo ngày càng trở thành nền tảng không thể thiếu trong đời sống người Việt.

Hiện nay, việc sử dụng truyền thông qua Zalo,…để gửi thông điệp cho khách hàng cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Dễ dàng nhìn thấy nhất là khi chúng ta nhận được những thông báo về trạng thái đơn hàng từ các đơn vị vận chuyển, hoặc nhận được thông báo mã OTP từ các trang thương mại điện tử. J&T và Shopee là đơn cử cho ví dụ trên, hai thương hiệu lớn này đang sử dụng phương thức ZNS để gửi thông điệp đến khách hàng.

Phương thức ZNS phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, tuỳ từng loại hình sẽ có những giải pháp, cách thức sử dụng khác nhau. Đối với nhà hàng, khách sạn có thể gửi đến khách hàng thông tin xác nhận đặt chỗ hoặc đối với các bệnh viện, phòng khám có thể gửi lịch hẹn tái khám,…

Việc Zalo được sử dụng phổ biến và rộng rãi giúp tăng tỉ lệ người nhận ZNS. Tỷ lệ này tương đối cao vì hầu như thuê bao nào cũng có tài khoản Zalo và nhận ngay thông tin chỉ sau 5s nếu thiết bị có kết nối mạng. Ngoài ra, chi phí của giải pháp ZNS có giá rất cạnh tranh so với các giải pháp truyền thống. Đây là hai lý do cơ bản khiến cho nhiều doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn sử dụng phương thức truyền thông này.

Để bắt kịp xu hướng này, hãy liên hệ ngay INCOM với thông tin bên dưới:

  • Thông tin về Dịch vụ Truyền thông di dộng, Quý khách vui lòng liên hệ
     
    📧 kinhdoanh@incom.vn
    📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
    🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)