ZNS – GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG DI DỘNG

ZNS (Zalo Notification Service) là một giải pháp truyền thông di động được thiết kế tiện dụng và phù hợp với nhiều đối tượng.Các ứng dụng của dịch vụ ZNS là rất đa dạng, từ việc gửi thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, đến thông báo về các sự kiện hoặc thông tin quan trọng.
 
Với ZNS, người dùng có thể nhận được thông báo nhanh chóng và tiện lợi trên ứng dụng Zalo mà không cần phải kiểm tra email hoặc tin nhắn SMS riêng lẻ.
 
Dưới đây là một số lợi ích của ZNS:
 
1. Tăng tương tác giữa người dùng và ứng dụng: ZNS giúp ứng dụng Zalo tương tác trực tiếp với người dùng thông qua các thông báo. Nhờ đó, người dùng có thể nhận được thông tin mới nhất từ ứng dụng Zalo một cách nhanh chóng và dễ dàng.
 
2. Tăng khả năng tiếp cận với khách hàng: ZNS giúp các doanh nghiệp và tổ chức có thể gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng của mình. Điều này giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng và nâng cao hiệu quả marketing. Hơn nữa, điều này giúp tăng tính tương tác và tạo sự gần gũi với khách hàng.
 
3. Cải thiện trải nghiệm người dùng: ZNS có thể cung cấp các thông báo liên quan đến hoạt động của người dùng như thông báo lịch sử mua hàng, hành trình vận chuyển,, thông báo sự kiện… Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý các hoạt động của mình trực tiếp trên ứng dụng.
 
4. Cập nhật thông tin nhanh chóng: Điển hình các doanh nghiệp có thể dùng ZNS để thông báo về các khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, điều này giúp khách hàng cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và có thể kịp thời biết đến các chương trình ưu đãi. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
 
– Từ các lợi ích trên, hãy nhanh tay liên hệ với Incom để trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ ZNS.
 Thông tin về Dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ
 
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)