ZALO MINI APP – KHO ỨNG DỤNG DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

 

 

 

Zalo Mini App là những “chương trình nhỏ” chạy trong hệ sinh thái của Zalo.

Zalo Mini App có thể tận dụng các tính năng sẵn có của Zalo cũng như lợi thế về tập người dùng đông đảo của ứng dụng.  Tại đây được phát triển như một “thế giới đời thực được thu nhỏ”. Người dùng có thể tiếp nhận các thông tin truyền thông và chăm sóc khách hàng, đồng thời có thể mua sắm, thanh toán, kiểm tra lộ trình vận chuyển tương tự như trên các app lớn, riêng biệt. 

Vì sao miniapp lại trở nên phổ biến trong thời gian gần đây?

  • Sử dụng miniapp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí

Bình thường nếu muốn triển khai một ứng dụng dành riêng cho doanh nghiệp của mình, chi phí sẽ rất cao. Việc sử dụng Miniapp sẽ giải quyết được bài toán này. Doanh nghiệp có thể tận dụng toàn bộ công nghệ, nền tảng gốc để phát triển miniapp của mình. Doanh nghiệp không cần bỏ chi phí đăng ký appstore, không tốn nhiều chi phí vận hành,.. Hơn nữa còn tiết kiệm được kha khá chi phí marketing để giới thiệu app của mình. 

  • Tiết kiệm thời gian

Sử dụng mini app, doanh nghiệp bạn sẽ giảm đáng kể công sức vận hành, nâng cấp, giải quyết các sự cố và marketing. Zalo Mini App không yêu cầu người dùng cài đặt một app riêng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, giảm bớt sự phiền toái trong việc cài đặt thêm một ứng dụng nào đó trong điện thoại của người dùng. 

  • Triển khai đơn giản

Zalo Mini App cung cấp cho doanh nghiệp rất nhiều công cụ khác nhau để tối ưu hóa thời gian và dễ dàng hơn trong quá trình xây dựng ứng dụng riêng cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, Zalo còn cung cấp bộ tài liệu và công cụ hỗ trợ xây dựng và triển khai Zalo Mini App đơn giản, nhanh chóng hơn. 

  • Tận dụng sự phát triển của nền tảng Zalo

Như các bạn đã biết nền tảng zalo có lượng truy cập khá lớn.  Chính vì sự nổi tiếng này, việc quảng bá ứng dụng của mình trên Zalo Mini App sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.  Zalo có những tính năng hỗ trợ truyền thông, chăm sóc khách hàng và kinh doanh mạnh mẽ. Khi tạo Zalo Mini App, doanh nghiệp sẽ tận dụng được các tính năng có sẵn.

Tóm lại, Zalo Mini App từ khi trình làng đến nay đã đem lại những tín hiệu tích cực và những giá trị thực tế cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Chính vì vậy, nếu Zalo Mini App chính là điều bạn đang tìm kiếm và mong muốn triển khai, hãy liên hệ ngay với INCOM.

 

 Thông tin về Dịch vụ Truyền thông di dộng, Quý khách vui lòng liên hệ:

 
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

#incom #incomsaigon #truyenthongdidong #CSKH




Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)