Làn sóng Omnichannel và những thương hiệu tên tuổi quảng bá thành công [tiếp theo]

Omnichannel không những ứng dụng tốt trong tiếp thị và bán hàng mà còn ứng dụng tốt trong việc chăm sóc khách hàng, tạo trải nghiệm khách hàng đa kênh. 

Những doanh nghiệp đã gia nhập đường đua Omnichannel bây giờ đã ra sao? Ho đã xác định được, đánh giá được và ứng dụng được chiến lược chăm sóc khách hàng đa kênh cùng việc quản lý tích hợp đã tạo nên dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp.

Ommnichannel ra đời phục vụ trong làn sóng mới của người tiêu dùng khi xu hướng cá nhân hóa đang dần lên ngôi. Với mục tiêu tạo ra một trải nghiệm mang tính liền mạch cho khách hàng cho dù họ đang mua sắm trực tuyến từ máy tính, thiết bị di động, điện thoại cá nhân hay cửa hàng trực tiếp…

 

AMWAY

Amway là một doanh nghiệp đa quốc gia, có số lượng lớn các trung tâm CSKH trên toàn cầu. Tuy nhiên, một tổ chức có quy mô lớn như Amway phải đối mặt với không ít thách thức trong vấn đề vận hành, hoạt động, tích hợp dữ liệu trong các Call Center.

Amway đã thay thế hệ thống tổng đài cũ của họ bằng một hệ thống hoàn toàn mới. Sử dụng giải pháp Call Center của Cisco, Amway đã mở khóa tiềm năng của lực lượng lao động. Bằng cách triển khai một hệ thống thông minh, tương tác đa kênh giúp hệ thống dễ thao tác và tích hợp hoàn hảo trên cùng một hệ thống.

 

 

STARBUCKS

Starbucks cũng là một ví dụ tuyệt vời trong việc cung cấp trải nghiệm người dùng một cách liền mạch. Mỗi khi khách hàng thanh toán, họ có thể thanh toán bằng thẻ từ hoặc điện thoại di động sẽ được tích lũy điểm thưởng. Ứng dụng tương ứng cũng cho phép người uống café tìm cửa hàng gần họ, gửi quà tặng, gọi đồ uống trước để có một trải nghiệm nhanh hơn. Đặc biệt, với việc bổ sung tính năng Spotify người dùng có thể xem những gì bài hát đang chơi trong cửa hàng một cách cụ thể và thêm chúng vào danh sách bài hát của mình hay đăng ký tham gia biểu diễn trực tiếp tại cửa hàng.

 

DISNEY

Disney vốn là một thương hiệu thường gây được cảm tình cho khách hàng vì vậy không bất ngờ khi họ đang dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị đa kênh. Tại Disney, trải nghiệm omnichannel được thể hiện ngay ở các chi tiết nhỏ nhất.

Điều độc đáo chính là sau khi đặt chuyến đi “Book A Trip”, bạn có thể tự lập kế hoạch cho chuyến du ngoạn Disneyland của mình bằng cách sử dụng công cụ “My Disney Experience”. Ngoài ra, “Fast Pass” được sử dụng để tiết kiệm thời gian xếp hàng tại mỗi khu trò chơi bằng cách đặt trước giờ quay lại “Return Time”.

Trong công viên, bạn có thể dùng ứng dụng trên thiết bị di động để xác định vị trí các điểm tham quan bạn muốn đến, cũng như xem thời gian chờ ước tính cho mỗi địa điểm. Công cụ “Magic Band” hoạt động như một chìa khóa phòng khách sạn, thiết bị lưu trữ hình ảnh của bạn đã được chụp với các nhân vật Disney. Disney là một trong các doanh nghiệp ở vị thế dẫn đầu, trong việc cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh.

Với những tính năng vượt trội này, Omnichannel đã bước chân vững chắc vào thị trường và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong ngành tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

 

 

Để hiểu rõ hơn, mời bạn tiếp tục theo dõi tin tức mới được cập nhật tại https://saigon.incom.vn/tin-tuc.html 

Thông tin liên hệ:

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)