Lợi ích zns mang lại cho doanh nghiệp

📩 Quá trình xây dựng thương hiệu là một công đoạn cực kỳ quan trọng – đóng góp cho sự thành công kéo dài của doanh nghiệp. Do đó, tại thời điểm hiện tại đang có rất nhiều doanh nghiệp đã bị bỏ lại trong cuộc chiến chạy đua quảng bá thương hiệu.

🔎 Các doanh nghiệp luôn luôn tìm kiếm các phương thức marketing mới mẽ để đưa thương hiệu mình đến gần với người dùng. Incom cũng không ngừng nâng cấp dịch vụ, chính vì thế ngoài Brandname SMS thì Incom cũng có rất nhiều dịch vụ đáp ứng cho các doanh nghiệp, nhãn hàng mang thương hiệu tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng hơn. Trong đó, một phương thức không thể không nhắc đến đó chính là truyền thông qua kênh Zalo Offical Account (OA). Hãy tưởng tượng, tại Facebook thì Fanpage là trang cá nhân của 1 doanh nghiệp là và ở Zalo trang của doanh nghiệp được gọi là OA.

👉 Điển hình tại trang Zalo OA này chúng ta có thể gửi tin nhắn Zalo Notifications Service (ZNS) đến khách hàng. ZNS là dịch vụ tin nhắn chuyên Chăm sóc khách hàng được gửi từ OA doanh nghiệp xác thực giúp tăng niềm tin từ người nhận. Hầu hết người dân tại Việt Nam đều đang sử dụng ứng dụng Zalo vậy nên có khả năng rằng ai trong chúng ta cũng đã từng một hoặc vài lần nhận được ZNS từ OA doanh nghiệp.

🔆 Cùng điểm qua các lợi ích của ZNS mang lại cho một doanh nghiệp:
✅ Tiếp cận một lượng lớn khách hàng mỗi ngày tại nền tảng Zalo: Zalo hiện đang là ứng dụng mạng xã hội rất thành công và có độ phủ lớn tại Việt Nam. Chắc chắn đây là mảnh đất màu mỡ – nơi chứa một lượng data lớn và phong phú mà ắt hẳn doanh nghiệp nào cũng muốn khai thác. 100% tin nhắn ZNS được gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây.
✅ Nội dung tin nhắn đa dạng bao gồm hình ảnh, chữ viết có dấu và hình ảnh: ZNS có thể gửi nội dung kèm thiết kế hình ảnh, bày trí đa dạng theo tuỳ chỉnh tương ứng với từng tệp khách hàng và số ký tự giới hạn.
✅ Triển khai dễ dàng với chi phí vô cùng hợp lý: ZNS có thể triển khai như một kênh bổ trợ trên hạ tầng có sẵn của doanh nghiệp. Cộng thêm một tính năng tiện ích đó là có thể chuyển hướng sang các kênh thay thế khác nếu tin gửi đi không thành công. Và chắc chắn một điều nếu bạn đăng ký sử dụng dịch vụ ZNS thông qua INCOM thì sẽ tiết kiệm được 1 phần chi phí.
✅ Bảo mật thông tin cao: Zalo luôn được người dùng đánh giá cao vì mức độ bảo mật thông tin là tuyệt đối. Và dịch vụ ZNS cũng được cam kết như vậy.

 

Thông tin về Dịch vụ Truyền thông di dộng, Quý khách vui lòng liên hệ

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

#incom #incomsaigon #truyenthongdidong #CSKH #mobilemarketingsolution

Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)