Khám Phá Những Điểm Nổi Bật của Kênh Zalo OA: Tối Ưu Hóa Cho Trải Nghiệm Người Dùng

✅Tích hợp tính năng chatbot thông minh: Zalo OA cung cấp chatbot mạnh mẽ cho phép tự động trả lời câu hỏi của khách hàng, tăng tính tương tác và giảm thời gian phản hồi. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ.
✅Giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng: Giao diện của Zalo OA được thiết kế đơn giản, cho phép người dùng dễ dàng tương tác và tìm thông tin một cách nhanh chóng.
Hỗ trợ tối đa cho các chiến dịch marketing: Doanh nghiệp có thể dùng Zalo OA để gửi các thông báo chăm sóc khách hàng, quảng cáo (Zalo Notification Service) giúp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả hơn.
✅Cung cấp phân tích dữ liệu chi tiết và đầy đủ: Zalo OA có đưa ra các thông số, báo cáo thống kê cho phép doanh nghiệp theo dõi và phân tích dữ liệu người dùng, từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp và cải thiện hiệu quả hoạt động.
✅Tương tác với khách hàng hiệu quả: Nhân viên Chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp khi chat với khách hàng có thể phân tag để xử lý hiệu quả, ví dụ: khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng,…
✅Giúp khách hàng cập nhật nội dung và thông tin nhanh chóng: Với tính năng Broadcast của Zalo OA, khách hàng của Doanh nghiệp có thể dễ dàng cập nhật tin tức, thông báo sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng.

📌 Quý khách có thể dùng thử dịch vụ bằng cách truy cập đường dẫn sau: https://demo.incom.vn/

 

☎️ Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin về dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ INCOM theo thông tin dưới đây:
📧 kinhdoanh@incom.vn
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
☎️ 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)