1.ĐẦU TƯ VÀO LOGO THƯƠNG HIỆU
Yếu tố đầu tiên giúp khách hàng phân biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác chính là logo thương hiệu. Đây là biểu tượng đặc trưng và chỉ doanh nghiệp bạn có, điều này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn.
2. TẠO TIẾNG NÓI THƯƠNG HIỆU RIÊNG BIỆT
Tiếng nói thương hiệu là khía cạnh được thương hiệu bộc lộ qua cách truyền đạt của mình. Kết nối với INCOM, bạn có thể truyền tải giọng nói thương hiệu bạn qua dịch vụ Voice Brandname. Bạn có thể xây dựng kịch bản tuỳ vào mục đích của mình để đưa tiếng nói, thông điệp của doanh nghiệp bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
3. XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐA KÊNH
Hiện nay, có rất nhiều nền tảng mạng xã hội giúp các doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Việc tận dụng tối đa các phương tiện truyền thông sẽ mang lại kết quả đáng kể cho thương hiệu của bạn. Đáng chú ý, kênh Zalo hiện nay đang là một nền tảng quen thuộc, có lượt truy cập rất cao của người dân Việt Nam. Tại đây, bạn có thể xây dựng cho doanh nghiệp mình một trang OA (trang cá nhân của doanh nghiệp) và lan toả thông điệp của thương hiệu mình. Ngoài ra, INCOM còn cung cấp dịch vụ ZNS Zalo Notification Service (ZNS) – gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo. Với số lượng người dùng lớn như vậy, bạn có thể lan toả thương hiệu của mình một cách rộng rãi, phổ biến hơn.
Hơn nữa, không thể không nhắc đến kênh chăm sóc khách hàng truyền thống “con cả SMSBrandname”.Việc sử dụng lồng ghép các dịch vụ mang lại lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp, một điểm khác biệt là tại INCOM có giải pháp Gửi tin Đa kênh (Omni-channel). Cơ chế này đảm bảo tỷ lệ gửi tin thành công đến người dùng cuối. Nếu gửi thất bại ở kênh ưu tiên 1 (ZNS) sẽ chuyển sang kênh ưu tiên 2 (SMSBrandname).
4. XÂY DỰNG WEBSITE
Đây chính là chìa khoá cơ bản trong hành trình định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Hiện nay, mọi người có xu hướng sử dụng Google, web tìm kiếm rất lớn do nhu cầu nghiên cứu, tìm hiểu ngày càng được nâng cao. Do đó, việc sở hữu một website chất lượng cho doanh nghiệp mình rất quan trọng.
5. THỰC HIỆN CAM KẾT PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG
Bạn muốn tiếp cận ai? Họ cần gì từ thương hiệu của bạn? Thương hiệu cung cấp cho họ điều gì mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác? Trên đây là các câu hỏi bạn cần trả lời trước khi bắt đầu việc kinh doanh của mình. Thị trường ngày nay, có vô số các doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành nghề, cùng sản phẩm, dịch vụ do đó, bạn cần tạo sự tin tưởng, ấn tượng, đem đến những giải pháp mới mẻ cho khách hàng mục tiêu của bạn. Ngoài ra, điểm mấu chốt để giữ chân khách hàng đó là việc phục vụ và chăm sóc khách hàng. Sự uy tín và cam kết phục vụ sẽ đem đến lòng tin cho người dùng.
Thông tin về Dịch vụ Truyền thông di dộng, Quý khách vui lòng liên hệ