𝐈𝐍𝐂𝐎𝐌 𝐕𝐢𝐧𝐡 𝐃𝐮̛̣ 𝐓𝐡𝐚𝐦 𝐃𝐮̛̣ 𝐯𝐚̀ Đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐇𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐃𝐢𝐞̂̃𝐧 Đ𝐚̀𝐧 𝐍𝐠𝐚̂𝐧 𝐇𝐚̀𝐧𝐠 𝐁𝐚́𝐧 𝐋𝐞̉ 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟒 

⚜️ Vào ngày 8/8/2024 vừa qua, sự kiện Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh. 

📌 Diễn đàn được tổ chức từ năm 2012 và đã khẳng định vị thế là hội thảo hàng đầu, đóng góp nhiều thông tin, giải pháp và kinh nghiệm giá trị cho sự phát triển chung của hoạt động ngân hàng bán lẻ, công ty Fintech tại Việt Nam. 

👉 Tham dự Diễn đàn gồm có các chuyên gia và các tổ chức hàng đầu trong ngành Ngân hàng và Fintech, tạo cơ hội quý báu để chia sẻ kiến thức và khám phá các giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.

📣 Lễ Công bố và Vinh danh Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu cũng đã được diễn ra cùng ngày và có 19 đơn vị được vinh danh là Ngân hàng, công ty Fintech tiêu biểu năm 2024 tại nhiều hạng mục khác nhau.

📩 Công ty Cổ phần Incom Sài Gòn rất vinh dự khi được đồng hành và tham gia vào sự kiện quan trọng này. INCOM xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các đơn vị là Ngân hàng và các công ty Fintech tiêu biểu trong năm 2024.

📩 Sự tham gia của INCOM tại Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam 2024 không chỉ là một niềm vinh dự lớn mà còn là cơ hội quý báu để chúng tôi giao lưu và cập nhật những xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Tổ chức và tất cả các đối tác, khách mời đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện.

💐 Một lần nữa, INCOM trân trọng cảm ơn và mong được tiếp tục đồng hành trong những sự kiện tiếp theo của IDG Việt Nam.

Nguồn: IDG Vietnam Public Sector

#INCOM #DiễnĐànNgânHàngBánLẻ2024 #IDGVietnam #Fintech #NgànhNgânHàng