VOICE BRANDNAME – NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUA CUỘC GỌI

Người tiêu dùng thông minh luôn lựa chọn những sản phẩm, thương hiệu uy tín để làm bạn đồng hành. Việc quảng bá thương hiệu theo nhiều hình thức khác nhau sẽ tiếp cận được nhiều tệp khách hàng khác nhau, từ đó, độ nhận biết sản phẩm và thương hiệu của bạn sẽ được lan toả rộng rãi và phổ biến hơn.


Cuộc chạy đua quảng cáo là một cuộc đua khá khốc liệt, đòi hỏi các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp cần sáng suốt trong việc chọn lựa các hình thức, phương thức truyền thông để đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, cuộc đua này không phải để tranh giành chức danh vô địch mà chỉ đơn giản là một tập thể gồm các đối thủ cùng hướng đến mục tiêu là khẳng định thương hiệu trên “chiến trường” kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị một tinh thần vững vàng với những “vũ khí” tốt để có thể tự tin chinh chiến. Khi giá trị thương hiệu được nâng cao sẽ góp phần thay đổi hành động của người tiêu dùng, thay vì lựa chọn, so sánh giữa các sản phẩm thì họ sẽ không ngần ngại mà chọn ngay những thương hiệu uy tín, chất lượng và được nhiều người tin dùng.

INCOM Sài Gòn là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Brandname SMS, trên nền tảng vững mạnh đó, INCOM không ngừng đổi mới và nâng cấp dịch vụ của mình. Chính vì thế, dịch vụ Voice Brandname được ra đời. Dù được “sinh sau, đẻ muộn” nhưng đây cũng chính là một trong những dịch vụ nổi bật của INCOM Sài Gòn và được nhiều doanh nghiệp ưu ái đón nhận.

Tương tự như hình thức Brandname SMS, cuộc gọi Voice Brandname giúp hiển thị thương hiệu của nhãn hàng, doanh nghiệp thay cho đầu số thông thường. Và chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần nhận được những cuộc gọi đến từ số lạ và nhận thức của mỗi người đều sẽ từ chối cuộc gọi. Cuộc gọi rác gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng cuộc sống của chúng ta.
Do đó Chính phủ đã ban hành Nghị định 91/2020/NĐ-CP với mục đích chống tin nhắn, thư điện tử và cuộc gọi rác để hạn chế các tin nhắn, cuộc gọi làm phiền, lừa đảo không rõ nguồn gốc đến từ đâu. Cũng chính vì lẽ này Voice Brandname đã ra đời và là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp.

Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận sự đột phá từ dịch vụ Voice Brandname tại Incom Sài Gòn.

 

Thông tin về Dịch vụ Truyền thông di dộng, Quý khách vui lòng liên hệ

📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

 

 

Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)