“Ăn ngon, mặc đẹp” là nhu cầu của hầu hết người dân và ngày càng được tăng cao. Với cuộc sống bận rộn và áp lực công việc, nhiều người không có thời gian để nấu nướng hoặc chuẩn bị các bữa ăn phức tạp. Do đó, các nhà hàng, quán ăn đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người.
Thị trường dịch vụ ăn uống này vô cùng cạnh tranh. Để có được chỗ đứng trong ngành này, người làm chủ phải ra sức tìm các giải pháp marketing, đưa người tiêu dùng đến gần hơn với doanh nghiệp. Điều kiện tiên quyết của ngành dịch vụ là việc chăm sóc khách hàng. Dù món ăn của nhà hàng đó có ngon đến đâu nhưng thái độ phục vụ và chăm sóc kém thì khó mà thành công.
Việc nhận diện thương hiệu cũng là một yếu tố không thể thiếu khi kinh doanh.
INCOM Sài Gòn có các giải pháp giúp quán ăn, nhà hàng của bạn cải thiện trải nghiệm khách hàng như: dịch vụ BrandnameSMS, ZNS, VoiceBrandname,..
Một trong những nhu cầu quan trọng của người dân hiện nay là nhu cầu về sự thuận tiện và nhanh chóng. Để tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao, bạn có thể sử dụng dịch vụ ZNS.
Bạn có thể ứng dụng dịch vụ ZNS cho nhà hàng của bạn:
- Gửi hoá đơn qua ZNS:
Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra món ăn. Chỉ cần một cú nhấp chuột để xem hoá đơn. Ý nghĩa hơn, chúng ta đã đóng góp bảo vệ môi trường khi hạn chế sử dụng giấy in.
- Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, cảm ơn khách hàng
Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì sự tương tác tích cực với khách hàng. Đây là một cách để tạo sự gắn kết và thể hiện sự quan tâm đến khách hàng.
- Gửi tin nhắn tích điểm, thành viên Vip
Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin tích điểm mà không phải mất nhiều thời gian và công sức. Tin nhắn tích điểm có thể tạo ra sự động viên cho khách hàng tiếp tục tương tác và đến trải nghiệm tại nhà hàng để tích luỹ điểm thành viên.