Brandname SMS tăng cao bảo mật tài khoản Ngân hàng!

Brandname SMS là một giải pháp không thể thiếu của các Ngân hàng vì lợi ích cạnh tranh và sự tiện lợi cho người tiêu dùng.
 
Từ đầu năm 2022, do Ngân hàng thay đổi quy cách tính gói tin nhắn khiến phí tin nhắn tăng ngất ngưỡng trước sự ngỡ ngàng của người tiêu dùng. Chính thực tế này cho thấy rằng nhu cầu nhận tin nhắn thông báo từ Ngân hàng của người dùng là rất lớn. Và cho tới hiện tại hiện chưa một giải pháp nào có thể thay thế hoàn toàn cho việc ứng dụng Brandname SMS trong Ngân hàng.
 
Không đơn thuần chỉ là nhận tin nhắn từ Ngân hàng, người dùng còn có thể tham gia các chương trình đổi quà qua hệ thống nhắn tin 6×89 của Incom. Điển hình là chương trình nhắn tin đổi vé xem phim của Shinhan rất được người dùng hưởng ứng. Nhắn tin trúng quà tạo sự phấn khích, kích thích sự tò mò kết quả được hưởng ứng tích cực và tạo ghi nhớ Thương hiệu sâu sắc trong lòng khách hàng.
 
 
Ở cái thời đại 4.0 thì sự tiện lợi của chiếc di động được ứng dụng rất cao, người dùng không cần phải đến những nơi giao dịch nhưng vẫn hoàn toàn có thể theo dõi, truy cứu, kiểm tra tài khoản chỉ thông qua một tin nhắn theo cú pháp của Ngân hàng.
 
Đâu đó sẽ có câu hỏi rằng có app của Ngân hàng rồi cần gì tới tin nhắn? Thế nhưng bạn có sẵn sàng tải về 1 chiếc app mới tinh, chiếm một phần dung lượng và cả ngày chỉ nhận được hàng chục thông báo, thông báo về thông tin cập nhật tài khoản thì ít nhưng về các chương trình Ngân hàng thì không đếm xuể? Số điện thoại là cá thể độc nhất, không thể nào bị đánh cắp nhưng lại có chức năng nhận thông báo khẩn cấp. Nếu ra đường bạn chợt quên mở kết nối mạng thì có phải bạn sẽ bỏ lỡ những thông báo quan trọng từ app Ngân hàng và khi nhận ra sự bất thường thì mọi thứ có là quá trễ? Khi sử dụng Brandname SMS thì dù bất cứ ở đâu tại Việt Nam, chỉ cần có sóng điện thoại thì bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào cả!
 
Thông tin liên hệ: 
 
📧 kinhdoanh@incom.vn
📞 0937.122.148 (Ms.Vy) – 0789834958 (Mr.Dũng)
🏢 607- 609 Nguyễn Kiệm, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM
Chia sẻ

Bạn có thể quan tâm

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

INCOM cung cấp giải pháp truyền thông di động toàn vẹn với mức giá hợp lí,
quý khách sẽ được liên hệ tư vấn cụ thể hoá theo từng nhu cầu hay mục đích sử dụng.

    Đăng ký thành công!×

    CÔNG TY CỔ PHẦN INCOM SÀI GÒN

    Cùng nâng tầm giá trị

    Giấy CNĐKDN: 0311796539    Ngày cấp 21/05/2012

    Cơ quan cấp: Phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư Thành Phố Hồ Chí Minh

    VP.HCM: Tầng 3, PLS Building, 607-609 Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận.
    VP.HN: Tầng 3, IC Building, 82 Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy.

    078 983 4958 (Mr. Dũng)

    093 712 2148 (Ms.Vy)